Gập bụng đúng cách giảm mỡ bụng như thế nào?

Các bài tập giảm mỡ bụng sẽ thay đổi hình dáng chiếc bụng của bạn một cách nhanh chóng và an toàn. Một trong số những bài tập bụng nổi tiếng nhất là gập bụng giảm mỡ bụng. Vậy gập bụng đúng cách giảm mỡ bụng như thế nào?

Gập bụng có tác dụng gì?

Gập bụng có giúp giảm mỡ bụng không? Crunches là một bài tập có tên tiếng Anh là Crunch. Nhiều người nhầm lẫn bài tập này với động tác ngồi dậy. Khi tập thể dục, cơ bụng của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu muốn có vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc, bạn phải duy trì việc tập gập bụng hàng ngày. Câu trả lời này bao gồm:

  • Tăng cường cơ bụng: Nếu muốn có vòng eo săn chắc không mỡ thừa hay cơ bụng 6 múi săn chắc, bạn cần tập gập bụng. Bài tập này sẽ giúp tạo sức mạnh nâng nhóm cơ này, giảm mỡ thừa vùng bụng, tăng sức mạnh nhóm cơ cốt lõi.
  • Xây dựng sức mạnh cốt lõi, cải thiện sức bền cốt lõi bao gồm hông, cơ bụng và lưng dưới. Bài tập gập bụng sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự linh hoạt cho các hoạt động thể chất hàng ngày, giảm đáng kể tình trạng đau lưng và chấn thương lưng.
  • Đốt cháy calo, hỗ trợ giảm cân bằng cách tiêu hao năng lượng trong quá trình tập luyện. Theo thống kê, một người nặng 72 kg sẽ giảm được 60 calo chỉ sau 10 phút gập bụng. Tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn không cần tốn tiền đến các phòng tập gym hiện đại mà vẫn có thể tập luyện tại nhà hay bất cứ đâu.

gap-bung-giam-mo-bung-1

Gập bụng có giảm mỡ bụng không?

Gập bụng có làm giảm mỡ bụng không? Nhiều người đã chọn gập bụng để giảm mỡ bụng cấp tốc. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng cho thấy nếu chỉ tập trung vào vùng cơ bụng sẽ không mang lại kết quả cao.

Việc giảm mỡ ở một bộ phận nào đó trên cơ thể sẽ khó xảy ra. Mặc dù khi tập bạn sẽ thấy nóng người, các cơ săn chắc và phát triển hơn nhưng lượng mỡ thừa vẫn không được đào thải đáng kể.

Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi gập bụng nhiều có giảm mỡ bụng không là không. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ giúp cơ bụng săn chắc, đốt cháy calo, tăng hiệu quả cho quá trình giảm cân.

gap-bung-giam-mo-bung-2

Gập bụng đúng cách như thế nào?

Biết gập bụng có giảm được mỡ bụng hay không chưa đủ mà bạn còn cần tập đúng kỹ thuật. Trước khi giảm mỡ bụng bằng gập bụng, bạn cần thành thạo các động tác gập bụng cơ bản. Bài tập này không yêu cầu sử dụng bất kỳ thiết bị tập gym nào. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc những người muốn thực hành tại nhà. Các bước cơ bản để thực hiện động tác gập bụng là:

  • Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên thảm tập, gập đầu gối, hai tay để sau đầu, khuỷu tay co sang hai bên. Lưu ý không dùng lực của tay để nâng cơ thể trong quá trình gập bụng. B
  • ạn tiếp tục gập người sao cho lưng vẫn chạm sàn. Chú ý đến cơ bụng chứ không phải cơ lưng. Đồng thời, bạn kết hợp thở ra bằng miệng để giúp giảm mỡ bụng bằng cách gập bụng
  • Cuối cùng, hít sâu bằng mũi khi bạn trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại các động tác trên để tiếp tục thực hiện động tác gập bụng với số lần cần thiết.

gap-bung-giam-mo-bung-3

Gập bụng đúng cách sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đừng nản chí mà hãy cố gắng tập luyện để sở hữu eo thon như ý nhé!

Còn nếu chị em không có thời gian hoặc cơ địa không cho phép giảm mỡ bụng bằng những phương pháp trên thì có thể tìm hiểu về một số phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao. Và nếu còn đang tìm hiểu địa chỉ giảm béo uy tín thì có thể tham khảo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy mang lại vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp cho các chị em có nhu cầu làm đẹp trên khắp cả nước. Với tay nghề giảm béo chuyên sâu, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã giúp hàng triệu khách hàng mỗi năm trên toàn hệ thống khắc phục được các vấn đề về tăng cân, thừa mỡ, thay đổi ngoại hình nhờ các công nghệ hiện đại. Để tham khảo thêm về liệu trình giảm mỡ bụng bao nhiêu tiền bằng công nghệ cao thì chị em có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được chuyên viên của Nevada tư vấn chi tiết nhất tùy theo cơ địa cũng như tình trạng mỡ thừa của từng người.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình lun của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
Chat với chuyên gia